โรงเรียนบ้านโนนลาน สพป.ขก.1
 
กำลังโหลดข้อมูล กรุณารอสักครู่ ...
 โรงเรียนบ้านโนนลาน BannonlanSchool     ตำบลบ้านค้อ อำเภอเมือง จ.ขอนแก่น สพป.ขอนแก่น เขต 1


เเบบตอบ EIT1 โรงเรียนบ้านโนนลาน

 

More...
เเบบตอบ EIT1 โรงเรียนบ้านโนนลาน

เเบบตอบ IIT โรงเรียนบ้านโนนลาน

 

More...
เเบบตอบ IIT โรงเรียนบ้านโนนลาน

No Gift Policy งดให้ งดรับ

 

โรงเรียน................. บริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล งดรับ งดให้ของรางวัล กำนัล แก่ข้าราชการในทุกโอกาส ต้านทุจริต โปร่งใส คุณภาพ คุณธรรม สร้างการมีส่วนร่วมและประสานการทำงานร่วมกันอย่างยั่งยืน ทุกภาคส่วน

More...
No Gift Policy งดให้ งดรับ

เราสร้างสำนึกยุวจิตอาสา

 

เยาวชนคนรุ่นใหม่มีจิตอาสา เสียสละอุทิศเวลาแก่ส่วนรวม ร่วมพัฒนา ห้องเรียน อาคาร สถานที่ บริเวณสาธารณะ ให้สะอาด ปลอดภัย ไม่มีเศษพลาสติก ของอันตราย คัดแยก จัดเก็บอย่างถูกวิธี

More...
เราสร้างสำนึกยุวจิตอาสา
ข้อมูลพื้นฐาน     หน้าแรก
Language:
Access มุมสมาชิก
 
   Access to management
User
Password
 
ข้อมูลสารสนเทศ
   O1 : โครงสร้างหน่วยงาน
   O2 : ข้อมูลผู้บริหาร
   O3 : อำนาจหน้าที่
   O4 : เเผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
   O5 : ข้อมูลการติดต่อ
   O6 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
   O7 : ข่าวประชาสัมพันธ์
   O8 : Q&A ถาม-ตอบ
   O9 : Social Network
   O10 : นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
   O11 : เเผนการดำเนินงานเเละการใช้งบประมาณประจำปี
   O12 : รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานเเละการใช้งบประมาณประจำปี(รอบ ๖ เดือน)
   O13 : รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
   O14:คู่มือหรือมาตราฐานการปฏิบัติงาน
   O15:คู่มือหรือมาตราฐานการให้บริการ
   O16:ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
   O18 : E-Service
   O17: รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
   O19: เเผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือเเผนการจัดหาพัสดุ
   O20: ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
   O21 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
   O22:รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี
   O23: นโยบายหรือเเผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
   O24:การดำเนินการตามนโยบายหรือเเผนบริหารทรัพยากรบุคคล
   O25:หลักเกณฑ์การบริหารเเละการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
   O26:รายงานผลการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
   O27:เเนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
   O28:ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
   O29:ข้อมูลเชิงสถิติการร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
   O30: การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
   O31:ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
   O32:การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
   O33:รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
   O34:การประเมินความเสี่ยงการทุจริตเเละประพฤติมิชอบประจำปี
   O35:การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
   O36:เเผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
   O37:รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี (รอบ ๖ เดือน)
   O38:รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
   O39: ประมวลจริยธรรมสำหับเจ้าที่ของรัฐ
   O40:การขับเคลื่อนจริยธรรม
   O41:การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
   O42:มาตราการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
   O43:การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
   เเบบประเมิน IIT โรงเรียนบ้านโนนลาาน
   เเบบประเมิน EIT1 โรงเรียนบ้านโนนลาน
 
เอกสาร คู่มือ
    ข้อมูลO-NET
    ข้อมูล NT
    ข้อมูล RT
 
ลิ้งค์แนะนำ(เปิดหน้าต่างใหม่)
    โรงเรียนประชารัฐ
    โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช
    โรงเรียนดีประจำตำบล
    โรงเรียนสุจริต
   
Breaking News
  Latest News

ข้อต้อนรับสู่รั้วโรงเรียน  ช่วงโควิด โรงเรียนมีมาตราการ ...

 
Social Network

 

ไทยรัฐ | เดลินิวส์ | มติชน| คม ชัด ลึก| ข่าวสด เนชั่นแนล Geographic | ห้องสมุดรอบโลก | สวทช. ธรรมะไทย | พระไตรปิฎกออนไลน์ | ลานธรรมเสวนา
ธรรมะจักร | กัลยาณมิตร | พระธรรมกาย วิชาการ.คอม | ทรูปลูกปัญญา | สสส.| รักบ้านเกิด.

 
Statistic & Counter

ขณะนี้ออนไลน์: 1 คน

สถิติวันนี้:      55 คน

สถิติเดือนนี้:   858 คน

สถิติปีนี้:        2604 คน

สถิติทั้งหมด: 22172 คน

 

แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙


เมื่อ [2022-06-19 12:54:00]

แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙
นำเสนอแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙ มีใจความสำคัญคือ ประเทศไทยได้ให้ความสำคัญด้านการศึกษาในฐานะกลไกหลักในการพัฒนาประเทศมาโดยตลอดและเนื่องจากแผนการศึกษาแห่งชาติฉบับเดิมได้สิ้นสุดลง กระทรวงศึกษาธิการ โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา จึงได้จัดทำแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๗๙ ฉบับนี้ขึ้น เพื่อวางกรอบเป้าหมายและทิศทางการจัดการศึกษาของประเทศ โดยมุ่งจัดการศึกษาให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงโอกาสและความเสมอภาคในการศึกษาที่มีคุณภาพ พัฒนาระบบการบริหารจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพ พัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะในการทำงานที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดงานและการพัฒนาประเทศ

คำนำ
บทสรุปผู้บริหาร
บทที่ ๑  สภาวการณ์และบริบทแวดล้อมที่มีผลต่อการพัฒนาการศึกษาของประเทศ

          ๑.๑ ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี และการสื่อสารแบบก้าวกระโดดที่ส่งผลต่อระบบเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ ภูมิภาค และของโลก
          ๑.๒ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประชากร
          ๑.๓ ทักษะของประชากรในศตวรรษที่ ๒๑ : ทั่วโลกตั้งเป้าหมายสร้างให้ได้ และไปให้ถึงความต้องการกำลังคนยุค ๔.๐
          ๑.๔ สภาวการณ์การเปลี่ยนแปลงของโลก 
บทที่ ๒  ผลการพัฒนาการศึกษาไทย ปี ๒๕๕๒ - ๒๕๕๘
          
๒.๑ บริบทของการจัดการศึกษา    
          ๒.๒ โอกาสทางการศึกษา
          ๒.๓ คุณภาพการศึกษา
          ๒.๔ ประสิทธิภาพการจัดการเรียนการสอน
          ๒.๕ ประสิทธิภาพการบริหารจัดการสถานศึกษา
          ๒.๖ ประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณ
          ๒.๗ การพัฒนาการศึกษากับขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ
          ๒.๘ สรุป
บทที่ ๓  ปัญหาและความท้าทายของระบบการศึกษา
          
๓.๑ ปัญหาและความท้าทายที่เกิดจากระบบการศึกษา 
          ๓.๒ ปัญหาและความท้าทายจากสภาวการณ์ของโลกที่ประเทศต้องเผชิญ
บทที่ ๔  วิสัยทัศน์และเป้าหมายของแผนการศึกษาแห่งชาติ
          
๔.๑ แนวคิดการจัดการศึกษา (Conceptual Design)
          ๔.๒ วิสัยทัศน์ของแผนการศึกษาแห่งชาติ (Vision) 
          ๔.๓ พันธกิจ
          ๔.๔ วัตถุประสงค์ของแผนการศึกษาแห่งชาติ (Objectives) 
          ๔.๕  เป้าหมายด้านผู้เรียน (Learner Aspirations)
          ๔.๖  เป้าหมายของการจัดการศึกษา (Aspirations)
          ๔.๗  ตัวชี้วัดตามเป้าหมายของแผนการศึกษาแห่งชาติ
          ๔.๘  ระยะเวลาของการดำเนินงานตามแผนการศึกษาแห่งชาติ
          ๔.๙ บทบาทของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 
บทที่ ๕  ยุทธศาสตร์ เป้าหมาย ตัวชี้วัด และแนวทางการพัฒนา
          
ยุทธศาสตร์ที่ ๑  การจัดการศึกษาเพื่อความมั่นคงของสังคมและประเทศชาติ
          ยุทธศาสตร์ที่ ๒  การผลิตและพัฒนากำลังคน การวิจัยและนวัตกรรม เพื่อสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ
          ยุทธศาสตร์ที่ ๓  การพัฒนาศักยภาพคนทุกช่วงวัย และการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้
          ยุทธศาสตร์ที่ ๔  การสร้างโอกาส ความเสมอภาค และความเท่าเทียมทางการศึกษา
          ยุทธศาสตร์ที่ ๕  การจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
          ยุทธศาสตร์ที่ ๖  การพัฒนาประสิทธิภาพของระบบบริหารจัดการศึกษา 
บทที่ ๖  การขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          
๖.๑  หลักการและแนวทางในการขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          ๖.๒  การดำเนินการขับเคลื่อนแผนการศึกษาแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
          ๖.๓  การติดตามประเมินผลแผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ – ๒๕๗๙
          ๖.๔  ปัจจัยและเงื่อนไขความสำเร็จ (Key Success Factors)
บรรณานุกรม
ภาคผนวก
คณะผู้ดำเนินการ

2).
http://www.onec.go.th/th.php/page/category/CAT0000018 ดูขนาดภาพจริง
ที่มา:  คลิกที่นี่http://www.onec.go.th/th.php/page/category/CAT0000018